I have 2 question

SAM SUNG GALAXY S6 VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
Trong một gia đình đông anh em, chúng ta sẽ rất dễ thấy người nào nổi trội hơn so với người còn lại. Điện thoại samsung galaxy s6 là một đứa trẻ kém may mắn hơn khi nó không được trang bị màn hình cong hai bên, không được mọi người nhắc tới nhiều như người em của nó. Thế nhưng Galaxy s6 cũng không phải tệ, trong thế giới điện thoại Adroid nó lại một sản phẩm rất tuyệt vời về sức mạnh, về camera, và những thay đổi mà Samsung đã thực hiện.
Có thể nói Galaxy S6 là một thay đổi lớn của Samsung, làm tiền đề cho sự ra đời của điện thoại s7 giá cao, ai cũng biết điều đó và họ lặp đi lặp lại nhiều lần. Quả thật, thiết kế của S6 mang rất nhiều thay đổi về mặt nhưng mặt tư tưởng thì dòng điện thoại này vẫn chưa thật sự cải tiến nhiều so với thế hệ trước. Galaxy S6 dễ nhìn hơn, đơn giản và hiện đại nhưng nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy Samsung chưa bao giờ tập trung cho sự hoàn hảo trên mẫu điện thoại này, điều bắt buộc phải có khi Samsung đã định giá S6 có giá cao hơn S5 ở Việt Nam cũng như cao hơn các đối thủ iPhone 6 và HTC One M9 ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới.
Về thiết kế, Samsung Galaxy S6 thực sự là một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp và dễ nhìn. Nó không quá đặc biệt như S6 Edge, nhưng là thứ dễ chấp nhận và dễ dùng nhất trong 2 máy. Nếu như S6 Edge có sự độc đáo, mang lại hệ quả là bị cấn tay và khó dùng khi nằm thì S6 lại có vẻ truyền thống hơn, người dùng có thể sử dụng nó khá dễ dàng.
samsung-galaxy-s6
Người ta so sánh S6 giống iPhone 6, nhưng thực ra lại cónhiều sự khác biệt giữa 2 chiếc máy này. Galaxy S6 được thiết kế với khung dựng đứng, không bẻ cong và sử dụng các đường cắt diamond cut ở khu vực tiếp giáp viền màn hình và khung máy. Trong khi đó, iPhone 6 lại có khung máy hơi cong, bóp thẳng vào phần dưới mép của màn hình tạo cho người nhìn cảm giác liền lạc hơn. Với hai thiết kế khác nhau như vậy, chúng ta sẽ thấy Galaxy S6 đã tận dụng không gian tốt hơn, làm cho chiếc máy trông nhỏ hơn một chút so với kích cỡ của màn hình. Bù lại, khi tay bạn chạm vào mép tiếp xúc sẽ có cảm giác hơi gợn nhẹ. Samsung đã khắc phục điều này bằng cách vuốt cho mép màn hình cong nhẹ xuống, hơi cao hơn khung một chút nhưng có khá nhiều vị trí vẫn không thật sự đều và vẫn cảm nhận được sự tách biệt giữa hai bộ phận này. Tất nhiên, đã lên tới dòng phân khúc cao thì chỉ một điểm khác biệt nhỏ cũng sẽ làm nên chuyện, nếu như bạn cảm thấy sự tách biệt này không phải là vấn đề quá lớn thì S6 vẫn sẽ là một chiếc điện thoại rất tuyệt vời.
Ở đâu Chuyên mua bán điện thoại Samsung chính hãng, xách tay ?
Tại sao chúng ta phải nói đến những điều này ở đây, đơn giản vì Galaxy S6 và dòng sản phẩm vừa được Sam sung trình làng mới đây – Galaxy S7 thì đều đang là những chiếc điện thoại có giá thuộc loại cao nhất trên phạm vi toàn cầu. Và ở mức cao cấp như vậy thì người dùng sẽ quan tâm nhiều đến thiết kế, cấu hình của Galaxy S6, cấu hình galaxy s7 , họ có quyền đòi hỏi một cái gì đó chăm chút hơn, tuyệt vời hơn.
Link bài viết : https://dienthoaisamsung.tumblr.com/post/167442709468/nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-dien-thoai-samsung

Sounds like a loose or shorted wire somewhere. Maybe some small cut wire got in somewhere. See if using an air hose or dust can and blow out the controller and areas like the usb ports etc…
I do not use an X-controller but when a relay is chattering it means there is current flow through its coil.
You need to track that down.
I would also ask Inventables for help too as it could be a faulty X-controller and they would be able to help troubleshoot that with out.